6 lưu ý khi chăm sóc da mặt sau 28 tuổi


Sau 28 tuổi, làn da của bạn sẽ không còn khỏe mạnh như trước nữa. Vì vậy, việc chăm sóc da rất quan trọng, dưới đây là 6 lưu ý chăm sóc da mặt cho bạn khi bước sang tuổi 28.

Chấm dứt ngày tháng ám ảnh vì nhũ hoa bị thâm
Hãy làm tròn trách nhiệm của người làm cha mẹ
Bạn đã thực sự hiểu hết về nhũ hoa của bạn

 

Loại bỏ da chết:

Dù làn da của chị em mỏng manh thế nào, đào thải da chết rất cần thiết ở mọi độ tuổi. phụ nữ trung niên nên loại bỏ da chết bằng cách áp dụng mặt hàng thiên nhiên.

Sử dụng kem chống nắng:

Khi làn da đã mất dần bản lĩnh tự bảo vệ, việc phơi nắng khiến làn da mỏng và mềm hơn, khiến cháy da và làm nổi mẩn. Chị em nên tập thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày và thường xuyên, ngay cả khi không ra nắng.

Bổ sung và cân đối nội tiết tố nữ estrogen:

Với các liệu pháp từ thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành, bổ sung collagen, lô hội đem đến tác động sâu từ bên trong giúp làn da đẹp tự nhiên và ngăn ngừa các dấu hiệu tiền mãn kinhkhông mong muốn.

Ngủ sớm và đủ giấc:

Mất ngủ gây ức chế tâm lý và ảnh hưởng tới làn da của chị em phụ nữ, nhất là ở tuổi trung niên. Hãy giữ cho mình tinh thần sáng sủa, vui vẻ và kết hợp với các bài tập vận động nhẹ nhàng để kết thúc một ngày bằng giấc ngủ sâu.

Chế độ dinh dưỡng:

Hình thức ăn nhiều rau quả, ít chất béo không chỉ giúp chống nhăn da mà còn giúp làn da tươi trẻ lâu dài. Chị em nên uống thêm nhiều nước để làn da mịn màng tươi nhuận.

Đắp mặt nạ:

Phụ nữ trung niên nên có thói quen đắp mặt nạ tự nhiên thích hợp với loại da. Mặt nạ tự nhiên rất tốt cho da. Có nhiều loại mặt nạ tự nhiên như dâu tây hay đu đủ phù hợp với da mỏng manh.

Xem thêm tại:
7 SAI LẦM khi làm đẹp ở phụ nữ trung niên
8 dấu hiệu cho thấy đời sống hôn nhân của bạn đang xuống dốc TRẦM TRỌNG
Bạn có phạm phải sai lầm nào khi làm đẹp ở tuổi trung niên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến