Bạn đã thực sự hiểu hết về nhũ hoa của bạn?

Hầu hết đa phần bộ ngực của người phụ nữ đều có đặc điểm chung. Sự khác nhau ở “nhũ hoa” mỗi người là do cấu trúc cơ thể, phầm trăm mỡ và mức độ đàn hồi của da. Dựa vào đó người ta chia ra thành 8 kiểu “nhũ hoa” phố biến dưới đây.

Bí quyết nên nằm lòng để chăm sóc tốt nhất cho mẹ

Trước khi khởi đầu, chúng ta lưu ý một vài điểm sau

  • Trước tiên: Có 8 loại nhũ hoa. Tất cả 8 loại nhũ hoa đều thông thường. Không có loại nào “cao cấp” hơn loại nào.
  • Thứ hai: Bạn có thể có một số các nét trong một loại nhũ hoa. Điều này có nghĩa là nhũ hoa của bạn có thể có sự hòa trộn các đặc điểm của một vài trong số 8 loại nhũ hoa dưới đây.
  • Thứ ba: Nếu trong quá trình quan sát núm vú, bạn thấy sự tiết dịch, sự thay đổi hình dạng hoặc màu sắc, hoặc chảy máu, hãy tìm kiếm sự trợ giúp y tế ngay lập tức. Phòng bệnh là bước đầu tiên để để mắt tới vú.

Dưới đây là 8 dạng nhũ hoa

  • Phẳng: Hãy nhìn vào quầng vú của bạn. Đây là vòng tròn lớn nhất ở chính giữa bầu vú. Nếu núm vú có một đầu phẳng và Ngoài ra ngụy trang trên nền của nó, khi đó nó được xem là một núm vú phẳng. Núm vú sẽ không luôn luôn ở hình dạng phẳng. Là một phần nhạy cảm của vú, núm vú phẳng sẽ trồi lên khi bị kích thích. tất nhiên, nó sẽ trở lại trạng thái tự nhiên khi ngừng kích thích.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-3
  • Tụt vào trong: nhiều lúc núm vú sẽ bị tụt vào trong Bởi một lí Do nào đó. Nguyên nhân có thể là Do di truyền, mô sẹo hoặc Vì cho con bú. Điều này không có gì bất thường Bởi núm vú sẽ lồi ra khi bị kích thích.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-2
  • Lồi: Những núm vú này lồi tự nhiên và nhô lên trên quầng vú. Chúng có xu hướng trỏ ra ngoài. Chúng cũng cứng và có thể nhô ra một cách rõ rệt. Điều này có thể khiến cho nữ giới cảm thấy đau khi các núm vú cọ sát với vải áo gây ra hiện tượng đỏ tấy (phát ban). Hãy giữ vú và vùng núm vú được bảo vệ với áo lót tốt, giúp bảo vệ da nhạy cảm của núm vú và hỗ trợ nâng đỡ vú.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-4
  • Mấp mô: Tuyến Montgomery nằm trên vùng quầng vú. Nhiệm vụ của nó là sản xuất hiện chất nhờn để bảo vệ vùng da nhạy cảm của quầng vú. nhiều khi, các tuyến này có thể phình lên làm cho quầng vú trông khấp khểnh. Điều này không nguy hiểm và nhiều đàn bà đã từng trải qua. Đây là một trong những loại núm vú thu hút nhất.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-6
  • Phồng: Loại núm vú này có dạng tam giác và có xu hướng trồi lên. Nó có thể trở nên cứng và dễ nhận ra khi bị kích thích. để ý, nguồn kích thích có thể là bất kì thứ gì từ nhiệt độ, độ ẩm, Vì mặc một số loại quần áo, quan hệ tình dục hoặc Bởi vì tăng huyết áp.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-5
  • Núm vú dư thừa: Đây là một núm vú thêm Bởi vì yếu tố di truyền. Các núm vú thêm này có thể hình thành như một quầng vú phẳng ở đâu đó bên dưới hoặc gần các quầng vú chính và bình thường chỉ có hiếm hoi một núm vú thêm.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-7
  • Tụt vào không đều: Chúng ta đã bàn về loại núm vú bị tụt vào. tuy nhiên có những trường hợp trong thực tế chỉ có một bên núm vú bị tụt vào. Đây cũng là một nhân tố có khuynh hướng di truyền và hoàn toàn bình thường.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-9
Hãy trân trọng sự nhiều chủng loại và vẻ đẹp cơ thể của chúng ta. chú tâm tới cho chúng. Hãy duy trì việc kiểm tra cơ thể thường xuyên và tận hưởng cuộc sống vui mừng mạnh bạo.
  • Có lông: Mọi người đều có nang lông trên vùng quầng vú. bình thường, một số người có lông nhiều hơn những người khác trên một số phần của cơ thể. Lông xuất hiện trên vùng quầng vú có thể làm mất hứng thú quan hệ tình dục đối với một số người, nhưng mà có một giải pháp cực kỳ nhanh là: Hãy nhổ nó đi!
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-8

Xem thêm tại:
Bạn đã biết nhũ hoa chi phối chuyện chăn gối như thế nào chưa


Nhận xét

Bài đăng phổ biến