Hãy làm tròn trách nhiệm của người làm cha mẹ

Làm cha mẹ không dễ. Con cái lớn lên theo chúng ta, chúng bị ảnh hưởng rất nhiều thứ từ chúng ta. Vì vậy hãy làm tròn trách nhiệm của người làm cha mẹ.
Bạn đã thực sự hiểu hết về nhũ hoa của bạn
Bí quyết nên nằm lòng để chăm sóc tốt nhất cho mẹ


Lý Bởi số 1: Con bạn sẽ trở nên khiếp sợ các mối quan hệ!

Ừm, điều này có thể đúng. nhưng mà thật lòng mà nói, chúng không sợ thế này rồi sẽ sợ thế khác, không ở mức độ này thì ở mức độ khác. sự nổi bật nằm ở chỗ bạn xử lý tình huống ra sao, đối xử với người cũ của mình thế nào? Bạn có nói chuyện về bố của đứa trẻ trước mặt bé? Khoan nghĩ tới chuyện người kia đối xử với bạn ra sao, nói những gì về bạn với con, Do đó là điều bạn không kiểm soát được; hãy để tâm trước đã đến hành động của mình, nhớ rằng con đang quan sát bạn, dựa vào bạn đó.

Nếu cuộc ly hôn của bạn diễn ra tinh vi, gây tổn thương (phần lớn là vậy), thì việc này có thể là một thử thách thật sự. nhưng mà sự thật là: con không cần bạn chỉ ra cho bé thấy bố của bé xấu xa đến mức nào, chúng sẽ quan sát và tự có suy nghĩ. Con trẻ sẽ học cách đối nhân xử thế từ bạn. Hãy để hưởng thụ này giúp bạn trưởng thành hơn, trở thành người tốt hơn mà con có thể tự hào.

Lý Vì số 3: Ở cùng nhau, con sẽ đỡ khổ hơn!

Có thật vậy không? Bởi theo các chuyên gia, con bạn sẽ có nguy cơ phải chịu khổ nhiều lúc các bạn tiếp tục chịu đựng hơn là khi quyết định dứt khoát khổ trước sướng sau (hay ít nhất là thanh thản tâm hồn hơn về sau). Bạn định sẽ dạy con điều gì khi chọn ở lại một mối quan hệ không còn cảm xúc thương cảm mà chỉ còn trách nhiệm, nợ nần? Bạn dạy con về sự ràng buộc, hay về việc tử chiến hạnh phúc bản thân Vì người khác? Con trẻ học từ hành động của bạn nhiều hơn từ những lời thuyết giảng của bạn đấy.

Không ai có thể bắt buộc bạn phải từ bỏ cuộc hôn nhân của mình, mà là bạn nên như vậy sau khi đã thử hết những cách có thể. Hãy tiếp tục sống với sự tự tin, biết rằng mình đã làm hết những việc cần làm và đã có quyết định chính xác nhất cho tất cả.
chalk-breakup

Lý Bởi vì số 2: Nếu bố mẹ ly hôn, con sẽ khác với những đứa trẻ khác!

Bạn biết sao không, thật sự là về sau này xác suất ly hôn khá nhiều, dẫn tới cũng có ngày càng nhiều hơn những đứa trẻ có bố mẹ chia tay nhau. Nếu cho rằng trẻ con có bố mẹ ly hôn sẽ khác biệt so với những đứa trẻ khác thì con số khác nhau đó giờ cũng đã có một nhóm không nhỏ giống mình.
crying-cute-kid-sad-alone-little-boy-beautiful

Đó là không nói rằng thật ra thì ly hôn cũng chỉ là một phần trong cuộc sống – tuy là phần không mong muốn, ngoài dự định nhưng cũng không phải là dấu chấm hết. Và sự phát hành của con về sau có khác nhau hay không nhiều phần dựa vào vào cảm xúc và thái độ của những người làm cha mẹ. Một số người nói với con rằng, “Chúng ta không còn là gia đình nữa,” nhưng đâu phải vậy. Hãy dạy con rằng mẹ vẫn là mẹ của con, bố vẫn là bố của con, tuy rằng bố mẹ không còn cùng sống với nhau nữa. Đừng nói đúng hay sai, đừng phán xét hoặc đổ lỗi, hãy chỉ giải thích với con dễ dàng và nhẹ nhàng rồi cùng nhau vượt qua giai đoạn gian truân với tất cả mọi người này.

Thực tế: ly hôn là chuyện làm mọi người đều bị tổn thương, nhưng nếu đó là lựa chọn không thể khác hơn thì hay sống tốt và cung cấp cho con những thứ tốt nhất, đặc biệt là tình thương để con không cảm thấy bj thiếu thốn. Một bắt đầu mới sẽ tốt hơn là để mọi người phải đau khổ.
Xem thêm tại:
Gia đình đừng là MỒ CHÔN chon con cái
CẢNH BÁO khi mua hàng online
Con cái chúng ta vô tội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến